Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Bàn cầu cotto có những mẫu mã như thế nào?

Mua bàn cầu cotto nhập khẩu ở đâu giá tốt?Tìm địa chỉ bán bàn cầu cotto uy tín?
Bàn cầu cotto chính hãng nhập khẩu giá tốt
Bàn cầu cotto gồm có kiểu dáng chính đó là bàn cầu 2 khối và bàn cầu 1 khối, bàn cầu treo tường. KHi đến trực tiếp showroom trưng bày thiết bị vệ sinh cotto Thái Lan bạn sẽ có thể xem từng sản phẩm và đưa ra quyết định lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.
Bàn cầu cotto 1 khối
+ Bàn cầu cotto 1 khối có kiểu dáng thon gọn phù hợp với những không gian sang trọng như khách sạn, nhà chung cư cao cấp…  bàn cầu có thiết kế phù hợp với những không gian rộng và thoáng. Sản phẩm thiết kế thân dài dùng nắp đóng êm sử dụng hệ thống xả siphon mạnh mẽ.
Bàn cầu cotto 2 khối
+ Bàn cầu ciotto 2 khốicó giá thành hợp lý phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng độc đáo phù hợp với phòng tắm hiện đại.  Mẫu bàn cầu này sử dụng nắp đóng êm cùng với hệ thống xả siphon hoặc xả thẳng. Nếu như không gian phòng tắm của gia đình bạn hơi nhỏ bạn có thể chọn những mẫu bồn cầu 2 khối kích thước nhỏ.
Bàn cầu cotto treo
+ Bàn cầu cotto treo
 có kiểu dáng nhỏ gọn, có thể treo lên do đó rất phù hợp với những không gian có diện tích chật hẹp. Nhiều gia đình  tận dụng gầm cầu thang làm phòng vệ sinh nên đã lựa chọn mẫu bồn cầu này. Không gian trở lên thoáng hơn và có đầy đủ những tiện nghi cần thiết.
Khi bạn có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh cotto nhập khẩu chính hãng  bạn cần chú ý tìm địa chỉ tin cậy hoặc tìm đúng nhà phân phối đại diện cho hãng để mua hàng. Khi đến với trung tâm phân phối bạn sẽ có được những sản phẩm chất lượng mà giá thành tốt nhất. Nếu bạn đang sống và làm việc tại Hà Nội bạn có thể đến một trong những địa chỉ uy tín nhất tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
Quý khách hàng có thểm tìn hiều thêm về mẫu nắp bàn cầu điện tử tại: Nắp điện tử bàn cầu cotto

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét